Love Journey Part 1: The First Ex-Boyfriend 

Alam ko na kasalanan ko ang lahat…kasalanan ko rin kung bakit ngayon nasasaktan ako ng sobra. Siguro kung bibigyan ako ng chance na balikan ang nakaraan at baguhin ang mga nagawa ko, pipiliin kong bumalik sa panahong kasama kita at sa panahong mahal mo pa ako. Weird man pero kung kailan kita pinakawalan ay saka ko narealize na mahal na mahal pala kita. Almost one year na ang lumipas pero nandito ka pa rin sa puso ko, ikaw lang ang hinahanap nito…ganito nga siguto kapag tunay na ang pagmamahal–nagiging emo. Marami akong gustong sabihin sa iyo pero hindi ko alam kung saan kita makikita. Saba magkrus ang landas natin, gagawa ako ng paraan para makausap ka kahit imposible. Kahit ayaw mo ng marinig ito, sasabihin ko pa rin sa iyo…Mahal na mahal kita…sa tingin ko wala na akong seseryosohin pang iba kung hindi ikaw lamang, maniwala ka sana. Second chance please…second chance…mamahalin na kita!

Leave a Reply

