Love Journey Part 2: Finding the Missing Piece

Dear Bheb;

Masaya ako nung tumawag ka kahit Globe ka at Smart ako ay naalala mo parin ako.  Tinanong mo pa si Missing Piece sa buhay ko, ayun hindi ko pa rin siya nahahanap.  Martyr na nga talaga siguro ako gaya ng sinabi mo dahil nagpaakaeffort akong hanapin ang isang taong wala namang kamalay-malay na hinahanap ko siya.  Akala ko nga baka sa facebook ko siya mahahanap pero parang hindi pa yun uso sa kanya.  Anyways, tanga na talaga ako kasi hindi ko man lang naisip na baka masaktan ako kapag nagkita kaming muli—hindi man lang ako natatakot na baka ipagtabuyan nya rin ako aya ng ginawa ko sa kanya at baka sabihin niyang hindi kami para sa isa’t-isa o kaya may mahal na siyang iba.  Pero gaya ngaa ng sabi mo di’ba?  Wala namang mawawala sa aking kasi siya nga yung nawala sa buhay ko at kung mahanap ko siya eh may madadagdag pa sa akin.  Bheb you are always there to understand me at lalo na itong feelings ko! Salamat!!!

Leave a Reply

