Love Journey Part 1: Remembering You

Hirap na hirap ang puso ko sa tuwing naalala ko kung paano kita binasura noon, hindi man lang kita pinahalagahan kaya I know wala man lang sa 50% ang chance para balikan at mahalin mo ako ulit pero gagawin ko ang lahat para patunayan sa iyong mahal na mahal pa rin kita…Kapag nag-iisa ako at naiisip ko kung gaano kasaya ang iba dahil may nagmamahal sa kanila, nalulungkot ako kasi hindi ko man lang naubos ang orax na kasama ka sa panahong mahal na mahal mo pa ako…hindi ko man lang nasabi sa iyo na swerte ako dahil ikaw ang naging boyfriend ko, yung simpleng text ko sa’yo na “Mahal Kita”–yun lang ang pinanghawakan mo sa relasyon natin ni hindi ko man lang nasabi sa iyo yun ng personal kaya nga guilty talaga ang nararamdaman ko at magkahalong sorry for you at inis sa sarili ko dahil hindi ko man lang sinuklian lahat ng pagmamahal at pagpapahalagang ipinakita at ipinadama mo sa akin.  Gusto kong malaman mong naapreciate ko ang lahat!  Kung nauutang lang ang pagmamahal eh ang dami ko na sigurong utang sa iyo at handa akong bayaran yun at sobrahan pa kasama ang interest! Mahal na mahal kita! Please, magpakita ka na sa akin.

Leave a Reply

